16 ก.พ. 2555

เจ้า Nex c3




นาน แล้วที่ไม่ได้อัพเรื่องราวลง บล็อกนี้

เรื่องมันมีอยู่ว่า เวปที่ผมทำอยู่ก็ โดนแบนไปหลายตัว

หลังจากเดือน พย 54 ไป งานแต่ง จิ๊กโก้มา แทบไม่ได้ทำงานเวปเลย
ตามนิสัยเดิม ครับ หาอะไรแก้เซ้ง เลยซื้อกล้องมาตัว ชื่อเจ้า Nex -c3 แพงพอดู สำหรับผม เพราะตอนแรกกะว่าจะซื้อสักหมื่นกลาง ดันไปสอยตัวนี้ มา ตก 25 พัน บาท ได้มา 2เลนส์ ก้ดี ครับ มันเป็นเลนส์เปลี่ยนได้


จากนั้นผมก้ไปเที่ยว เขาค้อและภูทับเบิก ต่อภูเรือ
เอากล้องตัวนี้ไปถ่ายด้วย ก้สนุกดี ครับ


หลังจากนั้นก็ เปลี่ยนปี


ผมยังสนุกกะการถ่ายภาพ เลยสมัคร สมาชิกที่พันทิพย์ และเล่นอยู่ที่เวปบอร์ดที่นั้น และทำบล็อกของ บล็อกแก้ง แต่ในใจก็ยัง คิดถึงบล็อกนกประเสริฐบล็อกแรกของผม
ส่วนตัวผมเองผมคิดว่า บล็อกเกอร์ใช้งานง่ายกว่า ตกแต่งก็ เปิดกว่า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น