10 พ.ค. 2556

การทำงานให้มีความสุข

การทำงานให้มีความสุข
คือการตั้งใจทำงานและปล่อยวางในเวลาเดียวกัน
ฟังดูเข้าใจยาก
ผมก้ว่ามันยาก

....
แต่เพื่อการอยู่รอด เราต้องการค่าจ้าง
มันก็ต้องทำงาน
งานไม่เกิด งานออกมาไม่ดี ก้ยากจะมีความสุข
ดังนั้นเราต้องตั้งใจทำงานให้มันดี
ผลที่ได้ออกมาก้แก้กันไป อะไรมันจะได้ดังใจเราทุกอย่าง
และที่สำคัญ การแก้เรื่องที่อยู่ใกล้ตัว โดยเฉพาะ เรื่อมแก้ปัญหาจากตัวเรานั้นเป้นสิ่งที่ควรทำมากที่สุด

บ่นครับ

แต่ก้สู้ๆ เพื่อนพนักงานทั่งหลาย

จะเลวจะร้ายก็ทนเอาเพราะได้ตังค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น