1 มิ.ย. 2554

นอน ไม่หลับ

วันนี้ 1 มิ.ย 54 ดึกมากแล้ว ฟังเพลงที่เลือกไว้ ใน youtube บทเพลง เลือกได้ ตามใจ ผมเลือกฟังเพลง ดึกแล้ว ของ โฮดร้า คิดถึงสมัย เมื่อก่อน สมัยเพลงนี้กำลัง ดัง กับ ความทรงจำอันมากมาย ที่ไหลเข้ามา อยากออกไป ยืนหน้าบ้านมองฟ้าดูดาว เหมือนตอนเด็กๆ
การเดินทาง อันแสนยาวไกล มี เพียง ความเชื่อที่นำพา บ้างครั้ง ก็เหนือล้าเหลือ เกิน อยากมีคนเข้าใจ แต่ ใครบ้างจะเข้าใจ ผมหามานาน แล้วก้รู้ ว่า มีเพียงเราแค่นั้นที่เข้าใจเราได้ดีที่สุด แต่เราจะรับตัวตนของเราได้มัย
ฟ้าที่เต็ม ไปด้วยดาว การเดินทางของ นกประเสริฐ คงไม่มีค่า ไม่มีราคาใดๆต่อ จุดอ้างอิ้งอื่นๆ แต่ สำหรับผม มันงดงามเหลือเกิน ทุกความ สุข ทุกรอยยิ้มที่คุณอาจจะลืมมันไป ความงามมีในข้างถนน มีในถังขยะ ในวงเหล้า ในสิ่งเคารพ

"โลกนี้ อาจไม่มีความรักให้เธอ แต่การจากไปของเธอ กลับทำให้ โลกนี้มีความรักเกิดในใจฉัน "

โปรดบินไปให้สุดไกล ท่านคือ ลมหายใจ..เพื่อให้ฉันคงอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น