27 มิ.ย. 2554

เวปทดสอบ ของนก


หลักจาก ใช้ซีวิตมานาน หลายปี ผมก็ได้ลองเรียนรู้การทำเวป ตอนแรกมันก็เป็นสิ่งที่ยากเหมือนกัน แต่พอเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ผมก็พอทำเวปได้ แต่รูปแบบของเวป นั้นมีมากเหลือเกิน ตัวแรกที่ผมรเริ่มหัดทำเป็นเวปบล็อกที่ทำจากเวิดเพรส มันก็ดีครับ แต่รูปแบบมันตายตัวไปหน่อย เนื่องจากผมเองก็ปรับแต่งค่าไม่เก่ง

คือมันมี ขีดจำกัดอยู่ที่ธีมที่เราเลือกใช้ แต่สำหรับคนเก่งๆ คงปรับแต่งได้ ตามใจหวัง
แล้วผมก็มา รู้จัก โปรแกรมดรีม ที่ใช้เขียนสคริปเวป ตัวนี้สวยครับแต่ก็ลำบากเหมือนกัน ผมจึง เอาสคริปเวป หรือ รูปแบบเวป ที่คนอื่นทำไว้ มาปรับแต่ง แล้วก้ได้เวป ออกมาดัง นี้ ครับ
ตัว อย่างเวปก็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น