19 มี.ค. 2555

23.52

23.52 เป็นเวลา ที่ ในตอนนี้ และ ขณะนี้มันก็คงผ่านไปแล้ว
ไม่มีอะไร แค่ อยากเขียนก่อน นอน
ผม ชอบนะ ที่ บล็อกนี้ ไม่มีคนอ่าน
มันได้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว

แต่หาก ท่านพบผ่านมาเจอ อาจจะคิด ด่าผมในใจว่า ไม่อยากให้คนอื่นอ่านแล้ว มาเขียนลงเน๊ตทำมัย

มันก็ตอบ เป็นภาษาเขียนได้ลำบาก
มันเป็นความรู้สึกประมาณว่าอยากร้องออกมาดั่งๆให้สุดเสียง แต่ก้ไม่ต้องการให้ใครได้ยิน

มาเรื่อง ของวันนี้ดีกว่า
23.52
มีหลายเรื่องที่มันไม่เป็นไปตามเราต้องการ ต่างคนต่าง ความคิด แต่ละคนมีเหตุผลเป็นของตนเองสำหรับ การเดินทาง
โลกที่ไร้เส้นแบ่ง ต่างคนต่างเลือก
เราเองก้ ใช่ว่า จะถูกต้องเสมอ
ขอเพียงสิ่งที่ผมเห็นไม่เป็นภาพลวง ขอสายตาแห่งสติปัญญา ยังอยู่ข้างกาย
จะแสนไกลลำบากแค่ไหน มันก็ต่อเดินต่อไป เพราะมันเป็นเช่นนั้น
www.top987sale.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น