2 พ.ค. 2555

วันแรงงาน

เป็นวันแรงงาน ของปี 2555 และเป็นวันหยุดวันที่3 ของผม และพรุ่งนี้ต้องไปทำงานต่ออีกแล้ว มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านมาซ้ำๆ ตาม อายุงานของผม ซึ่งปีนี้ก็เข้าปีที่ 10 ผม ได้รับผิดชอบเป็น ผู้จัดการฝ่าย มันก็น่าทั้งดีใจและเสียใจ อำนาจมาพร้อมกับภาระหน้าที่

  บ้างครั้งผมก็เหนือยในภาระดังกล่าว เบื่อเรื่องราวซ้ำๆของพนังงาน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หัวหน้า เจ้านาย งานต่างๆ อยากบอกว่าเหนื่อย ไม่อยากทำอะไรแล้ว มีคน บอกว่า เราต้องมีความสุขกับการทำงานเราให้ได้ ต้องปรับความคิด ให้จงได้ ยอมรับและสู้กะมัน เหนือยนักเราก็พักได้บ้าง แสงแดดนั้น มีเวลาออนแสง เป็นเรื่องธรรมดา

 โลกนี้มีเรื่องราวอีกมากมายที่โหดร้ายกว่าที่เราเป้น จงสู้กับมันอย่างมีสติ
บ่นได้แต่ก็ยังต้องสู้ต่อไป ...........

  ผมมีอีกเรื่อง คือ ปีกแห่งฝัน ที่ผมเริ่มทำมา 1 อาทิตย์ที่แล้ว ตอนนี้ มันยังไม่แข็งแรง ............ เมื่อไหร น้อเราจะได้บินอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น