7 พ.ค. 2555

ตืนสาย

วันนี้ เป็น วันเกิดของ ใครหลายคน  รวมทั้งวันเกิด เธอ
เวลา และ เมือ วิบากผ่านไม่ แม้ จะไม่ใช่วิบากทั้งหมด
มันก็ทำให้เรา เริ่ม ไม่อ่อนแอ



ผมยังไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ที่ มันเป็นมาหลาย ครั้งที่ทำให้ผมดี ขึ้น คือ
การไม่หนีปัญหา

  ผมอาจสู้ปัยหาเหล่านั้นไม่ชนะ แต่ก็ดีกว่าเราปิดประตูแพ้และอยู่ในความกลัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น