3 พ.ค. 2555

มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่จะผ่านไป

วันนี้ ตอนเช้า ผมต้องพูดบางสิ่งกะ เรื่องราวที่มัน ต้องเป็นไป ผมได้รับหน้าที่ใหม่ และ ต้องพูดที่หน้าเสาธง ผมยินดี ที่ มันคือ ความเจริญก้าวหน้า แต่ ผมยังกลัวและยังไม่อยากจะรับผิดชอบ กับเรื่องที่ต้องตัดสินใจ ที่จะต้องตามมา
    แต่เมือเวลามาถึง คนเราแก่ขึ้น เรื่องราวย่อมเปลี่ยนไปเสมอ ใครเล่าจะเป็นเด้กได้ตลอดเวลา และเมื่อเวลาอันสมควรนั้นมาถึง มันอาจจะไม่ผ่านเข้ามาอีก เราควรทำเวลานี้ให้คุ้มค่ามากที่สุด เติบโตไปพร้อมกับมัน สิ่งดีงามและสิ่งเลวร้าย ย่อมมีในโลกเพื่อความสมดุล เหรียนมักมี2หน้า

 อยากหลับยาว.......................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น