2 ก.ย. 2555

1 ภาพใน วันนี้


ขอ 1 ภาพ คำนี้ กำลัง ฮิต อิอิ

พรุ่งนี้ต้องไปทำงาน .
.
อีกแระ

ผมเข้าดู สถิติการเข้าชม บล็อกที่ผมเขียน นี้ ผมดีใจนะที่ แทบไม่มีใครเข้ามาดูเลย
มันทำให้ บล็อกนี้เหมือน เป็น พื้นที่ส่วนตัวของผมจริงๆ 

คนเรานี้ก็แปลก 
ไม่อยากให้ใครรู้ แต่กลับมา บันทึกลงเน๊ต
สมัยก่อน ผมเคยเขียนบันทึก ไดอะรี้ ทุกวัน 

แต่เมื่อซีวิตเปลี่ยนไป  เขียนลง บล็อก ก็เป็นการเขียนที่ดีเช่นกัน แต่ อาจจะ บันทึกเรื่องที่สุดใจไม่ได้
.
น้ำตา หัวเราะ    รอยยิ้ม ... เจ็บปวด โหยหา  เหงา ......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น