3 ก.ย. 2555

งาน ของซีวิต

ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นงานที่ดี รายได้คุ้มค่าแรง
แต่อีก ไม่กี่วันผมจะทำงานที่นี้ครบ 10 ปี
แต่มันก็มีหลายอย่างที่ทำให้  คิดว่ามันยังไม่ใช่


วันก่อนพี่ที่ทำงาน พาผมออกไปยืนดู คนงานที่ ทำงานกลางแดด ต้องยกของหนักๆ
และพี่ ก็พูดขึ้นว่า ต้องมาดูแบบนี้ เราจะได้รู้ว่ามีคนลำบากกว่าเราอีกมาก เราหนะสบายแล้ว


ผมเห็นด้วยนะ  .. แต่มันก็ ยังไม่มีแรงบันดาลใจ อยู่ดี
ที่ทำอยู่ก้เพราะ รายได้ที่เป็นสิ่งจำเป็น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น