5 ก.ย. 2555

ใจเย็นๆ เจตนาดีกันทุกคน

วันที่ทำงาน มีการประชุมฝ่าย ก็เหมือนเดิมทุกครั้ง ที่ผ่านมาผมก็เป็น

ผู้นำในการนำเสนอเนื้อหา ควบคุม สถานะการณ์ ในการประชุม

คอยจัดสรรค์  สังงานคนนั้นคนนนี้

หลายคนมองว่าการสั่งนั้นสั่งนี้เป็นเรื่อง ง่าย

.. มันไม่ง่ายเลยกว่าที่มาอยู่ จุดนี้ เราต้องรับผิดชอบ กับคำสั่งของ ตนเอง
 ต้องคอยระวังว่า คำสั่งนั้น เหมาะสมกับ คนนั้นๆ หรือไม่

นี้หละครับ งาน ของผม ที่เหลือ การใช้เวลา นั้งคิดแล้ว สั่งคนไปทำ สั่งมั่วๆ ฝ่าย/แผนก ก็ แย่ คนลาออก ไม่มีคนทำงานให้ก็ต้องทำเองแล้ว จะลำบาก


อันที่จริง ผมก็ไม่อยากเป็นผู้นำเลย ผมคิดว่ามันต้องรับผิดชอบมาก
แต่เมืออายุมากขึ้น และเราต้องการเงินเดือนที่สูงขึ้นมันก็ต้องก้าวมาในตำแหน่งนี้



แต่หาก.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น